Các bước thành lập công ty - Luật Hoàng Phi

Các bước thành lập công ty

(12/03/2016 | 23:29 - Lượt xem: 889)

Bạn đang tìm hiểu về các bước thành lập công ty và bạn muốn tìm một dịch vụ tư vấn các bước thành lập công ty chuyên nghiệp, uy tín? Hãy đến với Luật Hoàng Phi chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và đại diện hoàn tất các thủ tục thành lập công ty cho bạn một cách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự mình làm tất cả thủ tục thì hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó. Công ty Luật Hoàng Phi chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn các bước thành lập công ty nhanh chóng. Chúng tôi sẽ lo tất cả mọi thủ tục, hồ sơ cho bạn hợp pháp lý để bạn kinh doanh.

Dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và đơn giản hóa các thủ tục phức tạp để cho ra đời thương hiệu của riêng mình.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết và với một khoảng chi phí hợp lý, bạn có thể yên tâm trong việc hoàn thành các bước thành lập công ty bởi dịch vụ của chúng tôi.

 

CÁC BƯỚC THÀNH LẬP CÔNG TY:

Bước 1: Chuẩn bị các thông tin và tài liệu cần thiết

Quý khách hàng cần chuẩn bị những thông tin và tài liệu sau để tiến hành thành lập công ty:

–  Chứng minh thư các thành viên, cổ đông (bản sao y) còn giá trị đến ngày nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh.

–  Tìm hiểu về tên công ty, cách đặt tên công ty, lựa chọn tên công ty (Tên không trùng lắp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó)

–  Lựa chọn nơi dự kiến đặt trụ sở công ty, địa chỉ trụ sở phải thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp.

–  Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với quy mô công ty và ngành nghề đăng ký kinh doanh.

–  Phân chia tỉ lệ vốn góp giữa các thành viên góp vốn đầu tư.

–  Lựa chọn những ngành nghề kinh doanh mà dự kiến sẽ hoạt động kinh doanh.

–  Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.

Lưu ý:

+  Bản sao chứng thực tài liệu nêu trên phải trong thời hạn 06 (sáu) tháng tính từ ngày chứng thực.

+  Địa chỉ trụ sở chính công ty không bao gồm nhà chung cư, tòa nhà không có chức năng kinh doanh văn phòng, khu tập thể (áp dụng đối với 04 thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng)

cac-buoc-thanh-lap-cong-ty

TƯ VẤN THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY GỌI: 19006557

 

Bước 2: Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty

Sau khi chuẩn bị đầy đủ thông tin và tài liệu cho việc thành lập công ty, bước tiếp theo là tiến hành việc soạn thảo hồ sơ thành lập công ty, bao gồm:

a. Thành lập Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH):

–  Giấy đề nghị đăng ký công ty (do người đại diện theo pháp luật ký)

–  Dự thảo điều lệ công ty (phải có đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật, của các thành viên hoặc người đại diện theo ủy quyền của thành viên)

–  Danh sách thành viên: Chỉ áp dụng trong trường hợp là Công ty trách nhiệm hữu hạn từ 02 thành viên trở lên

–  Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân hoặc pháp nhân còn hiệu lực của tất cả thành viên, người đại diện theo pháp luật:

+  Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

+  Nếu thành viên là tổ chức: Quyết định thành lập: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế).

b. Thành lập Công ty Cổ phần:

–  Giấy đề nghị đăng ký Công ty (do người đại diện theo pháp luật ký)

–  Dự thảo điều lệ công ty (phải có đầy đủ chữ ký của người đại diện theo pháp luật, của các Cổ đông hoặc người đại diện theo ủy quyền của Cổ đông)

–  Danh sách Cổ đông

–  Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân hoặc pháp nhân còn hiệu lực của tất cả Cổ đông người đại diện theo pháp luật:

+  Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.

+  Nếu Cổ đông là tổ chức:

–  Quyết định thành lập; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và Giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và đăng ký thuế).

Bước 3: Nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thành lập công ty, Quý khách hàng sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan cấp phép theo trình tự sau:

–  Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại phòng nhận hồ sơ

–  Chuyên viên kiểm tra hồ sơ đủ giấy tờ theo quy định, tiếp nhận hồ sơ và cấp Giấy biên nhận cho khách hàng.

–  Phòng Đăng ký kinh doanh kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và giải quyết hồ sơ của doanh nghiệp.

–  Căn cứ theo ngày hẹn trên giấy Biên nhận, khách hàng đến Phòng Đăng ký kinh doanh để nhận kết quả giải quyết hồ sơ.

 

Để biết thêm chi tiết về các bước thành lập công ty xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn và báo giá dịch vụ cho bạn:

Liên hệ giờ hành chính: 0981.393.6860981.393.868

Liên hệ ngoài giờ Hành chính:  Vui lòng gọi: 0981.378.999

Email: lienhe@luathoangphi.vn

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN LUẬT TRỰC TUYẾN 1900 - 6557

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu và cung cấp địa chỉ Email để luật sư liên hệ trả lời

Họ tên (*):

Điện thoại (*):

Email (*):

Lĩnh vực (*):

Nội dung (*):

Lưu ý: (*) là bắt buộc

Mọi thông tin cần tư vấn,quý khách vui lòng liên hệ:

LUẬT SƯ TƯ VẤN PHÁP LUẬT MIỄN PHÍ 24/7: 

Lưu ý: Tất cả các bài viết được đăng tải trên website: http://tongdaituvanluat.vn chỉ mang tính chất tham khảo và không được coi là ý kiến tư vấn để áp dụng trong các trường hợp cụ thể của khách hàng. Nghiêm cấm sao chép, tái bản dưới mọi hình thức khi chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của Công ty Luật Hoàng Phi và người gửi yêu cầu tư vấn.

Các bài viết liên quan

Dịch vụ nổi bật

Tư vấn pháp luật, gọi: 19006557
banner left